Mua xe cu được biết xe hơi Subaru Outback2015 sẽ được bán tại Anh vào tháng 4 năm 2015 với nội thất được nâng cấp, một hình thức đẹp và mới và một sự lựa chọn khá phù hợp, đây là dòng xe theo công nghệ của Nhật dung lượng bình xăng của nó được 2,0 lít turbo diesel hoặc động cơ xăng 2,5 lít.

Subaru Outback 2015 laf một chiếc xe rất đáng giá chi phí khoảng £ 28.000 . Đây là dòng xe hơi mới nên chúng tôi khó mua xe hoi cu loại này ngay trong năm 2015 này mà phải chờ các năm sau đã.

Subaru Outbackkhông phải là một chiếc xe chiến lược về mẫu xe thời trang đẹp nhất của ‘Crossovers’, nhưng nó gây được sự chú ý bởi rất nhiều giới nhất, được mong đợi và được giới trẻ rất mong muốn sở hữu nó trong năm 2015 này.


Ảnh một mẫu xe Subaru Outback 2015

Subaru Outback2015 được thiết kế nội thất khác và được cải tiến nhiều so với dòng xe cùng loại vào năm 2015.

Có một sự lựa chọn của hai cấp độ trang trí ở Anh cho Outback mới – SE và SE Premium – có đèn tự động, Cruise, Active Torque Vectoring,  nó được tạo ra từ 17 “hợp kim, ghế trước có đèn sưởi, điều khiển điện ngay tại chỗ, có màn hình cảm ứng 7”  Sat Nav, phía sau là hệ thống camera có tính bảo mật cao với tiêu chuẩn hiện đại, như là công nghệ an toàn thị lực của Subaru – có thêm tự trị Pre-collision Braking Control và Pre-collision Management Throttle, thích ứng Cruise Control và Lane Departure Warning & Sway – trên tất cả các phiên bản Lineatronic.


Ảnh nội thất xe Subaru Outback 2015

Phiên bản xăng cũng được stop-start và Subaru của ổ minh cho chế độ lái xe lựa chọn, với các mô hình cao cấp SE thêm Keyless, 18 loại “hợp kim, da và điện cổng sau.

Tùy chọn động cơ cho Outback là một cặp động cơ Boxer bốn xi-lanh, 2.0 lít diese và 2,5 lít tự nhiên hút 163bhp xăng và £ 173 / ft mô-men xoắn và một lựa chọn hộp số tay hoặc Lineartronic .

Khoảng tháng 4 năm 2015 xe hơi Subaru Outback 2015 sẽ được bày bán và sẽ là một sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng chưa có xe hoặc đang muốn sở hữu một con xe mới.

AT dịch